Lên đầu

Gọi miễn phí
Chat ngay

Kết quả phù hợp với từ khóa

0

Bảng Giá Dịch vụ

Chào mừng đến với Anh Phát Store - Dịch vụ máy tính chuyên nghiệp

Tại Anh Phát Store, chúng tôi cung cấp các dịch vụ chăm sóc máy tính chất lượng cao với mức giá cạnh tranh. Dưới đây là bảng giá chi tiết các dịch vụ của chúng tôi:

Dịch vụ tại cửa hàng

  • Vệ sinh PC: Với dịch vụ vệ sinh PC tại cửa hàng, chúng tôi sẽ giúp bạn loại bỏ bụi bẩn, tra keo tản nhiệt, làm gọn dây và chỉnh sửa thiết kế để máy tính của bạn hoạt động trơn tru hơn. Giá dịch vụ: 350k.
  • Cài win: Nếu bạn cần cài lại hệ điều hành cho máy tính, hãy đến với dịch vụ cài win của chúng tôi. Chúng tôi sẽ cài đặt hệ điều hành mới nhất và cập nhật các driver cần thiết để máy tính của bạn hoạt động ổn định. Giá dịch vụ: 150k.
  • Kiểm tra lỗi: Nếu máy tính của bạn gặp sự cố, hãy đến với dịch vụ kiểm tra lỗi của chúng tôi. Chúng tôi sẽ tiến hành các thủ tục kiểm tra kỹ thuật để xác định nguyên nhân và đưa ra giải pháp khắc phục. Giá dịch vụ: 100k.
  • Làm gọn dây: Dây điện rối rắm không chỉ làm mất thẩm mỹ mà còn có thể gây nguy hiểm. Với dịch vụ làm gọn dây của chúng tôi, chúng tôi sẽ sắp xếp lại các dây điện một cách gọn gàng và an toàn. Giá dịch vụ: 150k.

Dịch vụ tại nhà

  • Vệ sinh PC tại nhà: Nếu bạn không có thời gian đến cửa hàng, chúng tôi cũng cung cấp dịch vụ vệ sinh PC tại nhà. Chúng tôi sẽ đến tận nơi để giúp bạn loại bỏ bụi bẩn, tra keo tản nhiệt, làm gọn dây và chỉnh sửa thiết kế. Giá dịch vụ: 450k.
  • Cài win tại nhà: Chúng tôi cũng cung cấp dịch vụ cài win tại nhà cho khách hàng không có thời gian đến cửa hàng. Chúng tôi sẽ đến tận nơi để cài đặt hệ điều hành mới nhất và cập nhật các driver cần thiết. Giá dịch vụ: 300k.
  • Kiểm tra lỗi tại nhà: Nếu máy tính của bạn gặp sự cố và bạn không có thời gian đến cửa hàng, chúng tôi cũng cung cấp dịch vụ kiểm tra lỗi tại nhà. Chúng tôi sẽ đến tận nơi để tiến hành các thủ tục kiểm tra kỹ thuật và đưa ra giải pháp khắc phục. Giá dịch vụ: 300k.

Lưu ý: Với dịch vụ tại nhà, chi phí trên Anh Phát Store tính trong 15km, nếu xa hơn Anh Phát Store sẽ tính thêm phí phát sinh bằng phí grab.

Hãy liên hệ với Anh Phát Store để được tư vấn và đặt lịch hẹn dịch vụ. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ bạn!

WEBSITE ĐƯỢC SỞ HỮU VÀ QUẢN LÝ BỞI NGUYỄN VÕ DUY ANH
Giấy phép đăng ký kinh doanh số 0315129021 do sở Kế Hoạch và Đầu Tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 25/6/2018

Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng

Xem sản phẩm khác Tiếp tục mua hàng