Chính sách bảo hành

Thời gian bảo hành:

 Thứ hai đến thứ bảy hàng tuần : Sáng từ 9h00 đến 12h - Chiều từ 2h00 đến 17h00( Chủ nhật và ngày lễ không nhận bảo hành).

Thời gian sử lý lỗi sẽ được nhân viên tư vấn và thông báo trực tiếp. Trong trường hợp khách hàng ở xa trung tâm sẽ hỗ trợ chuyển phát về tận nhà.

Khi quá thời gian từ lúc nhận bảo hành, chúng tôi sẽ thông báo lý do chính đáng đến khách hàng. 

Xin quý khách giữ biên nhận bảo hành cẩn thận, trường hợp bị mất khách hàng có thể xuất hóa đơn mua hàng hoặc giấy tờ tùy thân để xác nhận với trung tâm.

Trung tâm sẽ không hỗ trợ bảo hành với các trường hợp sau:

Hết thời gian bảo hành ghi trên phiếu, tem bảo hành.

Thiết bị không có tem bảo hành, tem bảo hành đã bị sửa đổi thông tin, bị chắp nối, rách, nát…Trung tâm chỉ chấp nhận tem bảo hành đúng mẫu đã cấp cho khách hàng.

Các thiết bị không còn nguyên tem bảo hành và mã vạch của hãng sản xuất, nhà cung cấp và của Tin Học Anh Phát. Số series, model sản phẩm không khớp với phiếu bảo hành( nếu sản phẩm có phiếu bảo hành).

Bị hư hại do sử dụng điện áp sai với thông số hướng dẫn, quá công suất của thiết bị gây cháy nổ hoặc các tác nhân chủ quan như: rơi móp, trầy xước, nước vào…

Khách hàng tự ý can thiệp vào Bios và phần cứng khác gây hư, hỏng hoặc dã đem sửa chữa tại đơn vị khác.

Màn hình bị điểm chết có số điểm chết dưới 05 điểm.

TIN HỌC ANH PHÁT
Tổng đài trợ giúp

Nhanh chóng - tiện lợi - hài lòng

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

Góp ý, thắc mắc, khiếu nại

tinhocanhphat@gmail.com 0906.778.965

Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng

Xem sản phẩm khác Tiếp tục mua hàng

Giỏ hàng của bạn
0 sản phẩm

G

Bấm để gọi ngay