Notice: Undefined index: categoryInfo in /var/www/html/tinhocanhphat.vn/public_html/cache/template/index.3ecf0754842cfa070a789787480edc13.php on line 59

Lên đầu

Gọi miễn phí
Chat ngay

Kết quả phù hợp với từ khóa

0

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH VÀ DỊCH VỤ SAU BÁN HÀNG CỦA TIN HỌC ANH PHÁT

23-07-2021, 4:29 pm

- Với chế độ bảo hành 2 năm 1 đổi 1 ngay lập tức, đây có thể nói là chế độ bảo hành tốt nhất Việt Nam. Bảo hành hãng là khi các bạn bị lỗi sản phẩm, bạn cần gửi sản phẩm lỗi đó cho hãng và chờ bảo hành , sửa chữa và chờ đợi thời gian từ 1-2 tuần có khi cả tháng. Gây ảnh hưởng đến nhu cầu làm việc cũng như sự bực bội cho các bạn.Nên chúng tôi bảo hành lỗi là đổi mới cái tương tự hoặc tương đương.

- Các bạn không cần quan tâm có bảo hành bên hãng hay không, bảo hành bao lâu thì có, bảo hành ở đâu..v.v..., tất cả bảo hành tại TIN HỌC ANH PHÁT. Lỗi chúng tôi đổi cái mới

- Đây là chế độ bảo hành dành cho những ai mong muốn mua máy để làm công cụ kiếm tiền và cần sự nhanh nhẹn trong bảo hành.


- Ai thích bảo hành 3 năm hay 5 năm gì đó thì có thể lựa chọn gói bảo hành bình thường. Còn bình thường thế nào thì các bạn cứ xem nội quy bảo hành ở các trang chủ của các hãng, nhà phân phối.

NỘI QUY BẢO HÀNH

Mỗi model sản phẩm, mỗi hãng, mỗi nhà phân phối có chính sách và thời gian bảo hành khác nhau.
Việc không nắm rõ các quy định, chính sách bảo hành, cũng làm nảy sinh nhiều bất hòa giữa các trung tâm bảo hành và người dùng.
Khi mua hàng ở TIN HỌC ANH PHÁT bạn cần cung cấp SĐT cho nhân viên bán hàng và xác nhận SĐT đã được lưu vào phần mềm. Bạn cần nhớ SĐT này để việc bảo hành diễn ra sau này

Thời gian bảo hành:
- Tất cả thùng máy nếu hàng mới bán ra mặc định được bảo hành 2 năm 1 đổi 1.
- Món nào có chế độ bảo hành khác sẽ được nêu rõ ràng cụ thể riêng khi giao dịch món đó.


Cách thức thực hiện việc bảo hành:
- Chế độ bảo hành là 1 đổi 1. Không giữ hàng hóa lâu. Nếu không có sản phẩm đúng model để đổi. Thì sẽ thương lượng đổi 1 sản phẩm khác cùng loại tương tự. Hoặc cho mượn 1 sản phẩm cùng loại để khách sử dụng tạm trong thời gian chờ sản phẩm thay thế. Mọi chi phí phát sinh do việc "cho mượn sản phẩm thay thế" sẽ do TIN HỌC ANH PHÁT trả. Thời gian thực hiện bảo hành không quá ngày hôm sau.
Từ chối bảo hành nếu:
- Sản phẩm bị hư hỏng do: vô nước, rỉ mạch do côn trùng xâm hại, cháy nổ, chạm mạch, gãy vỡ trầy xước do tác động vật lý , tự ý tháo lắp, mang ra chỗ khác để thay thế linh kiện.


- Sản phẩm bị từ chối bảo hành theo quy định của hãng và nhà phân phối.
Chi phí bảo hành:
- Khách ở tỉnh gửi và nhận hàng bảo hành qua các dịch vụ chuyển phát nhanh, cước phí do TIN HỌC ANH PHÁT trả, cả chiều gửi đi và chiều gửi về.
Nơi nhận:
CTY TNHH TIN HỌC ANH PHÁT
0967011624
114/12 BÙI ĐÌNH TÚY – P12 – BÌNH THẠNH
- Khách ở HCM vui lòng mang hàng hóa qua trực tiếp bảo hành tại tại TIN HỌC ANH PHÁT (THỨ 2 – THỨ 7 ) địa chỉ như trên.
Địa điểm bảo hành:
- Tất cả hàng hóa do TIN HỌC ANH PHÁT bán ra sẽ được bảo hành tại TIN HỌC ANH PHÁT ở địa chỉ 114/12 BÙI ĐÌNH TÚY – PHƯỜNG 12 – BÌNH THẠNH 
- Chúng tôi không bảo hành tận nơi, các bạn mang máy hoặc linh kiện đến TIN HỌC ANH PHÁT để được support nhanh chóng. Việc bảo hành tận nơi không giải quyết triệt để vấn đề và chúng tôi cũng không đủ nhân lực cũng như mang theo tất cả linh kiện để thay thế nếu có lỗi.
Cách thức thực hiện:
1. Bạn thông báo cho TIN HỌC ANH PHÁT biết bạn cần bảo hành trong giờ hành chính, sử dụng SĐT mà bạn đã mua hàng và có lưu trong phần mềm của TIN HỌC ANH PHÁT
2. TIN HỌC ANH PHÁT sẽ xác nhận thông tin, sau đó bạn mang máy đến TIN HỌC ANH PHÁT bảo hành, chờ trong giây lát, sau đó mang máy về, không chờ đợi lâuTIN HỌC ANH PHÁT đổi ngay linh kiện lỗi.
Quy định ràng buộc:
- Sản phẩm chỉ được bảo hành nếu đã có trong CSDL phần mềm của TIN HỌC ANH PHÁT.  
 
Thời gian có hiệu lực:
- Quy định bảo hành này được áp dụng từ 01/11/2018, xin cảm ơn anh em đã tin tưởng TIN HỌC ANH PHÁT    

Những câu hỏi thường gặp (và nếu bạn có câu hỏi nào ko có trong đây, hoặc bạn có thắc mắc gì về chế độ bảo hành, vui lòng hỏi kĩ trước khi mua)
#1 Tôi thấy chỗ này bán giá rẻ nè , chỗ kia bán giá rẻ nè cái X này chỉ có giá Y này à. Bớt được không ? sao bán mắc quá vậy ? 

Chúng tôi bảo hành 1 đổi 1 cho các bạn. Dịch vụ sau bán hàng của chúng tôi như thế nào bạn hãy trải nghiệm. Còn bạn muốn mua một món hàng sau đó cần support chat không trả lời , giữ hàng lâu , bán xong là xong thì bạn hãy qua bên đó mua. Nếu bạn đã không cần dịch vụ và xem nhẹ nó thì chỗ nào rẻ bạn mua. Chúng tôi là MÁY TÍNH CHƠI GAME GIÁ RẺ tức “ RẺ ĐỐI VỚI SỐ TIỀN BẠN BỎ RA VÀ DỊCH VỤ MÀ CHÚNG TÔI MANG LẠI “  chứ RẺ này không có nghĩa là RẺ NHẤT và RẺ vô đối. Chúng tôi không làm đừng mang giá chỗ khác ra so sánh với chúng tôi.


#2 Tôi mua máy hôm nay là tháng 06, sau tem bảo hành trên linh kiện là tháng 03?
- Tem bảo hành của nhà phân phối thường ghi tháng/năm, ví dụ: 06/2017, nhưng đại lí thường xuyên bị trôi bảo hành, ví dụ mua ngày 20/06, stock hàng 2 tuần là qua tháng 07 rồi, coi như mất 1 tháng bảo hành.
- Sản phẩm trôi bảo hành do TIN HỌC ANH PHÁT phải stock hàng để buôn bán và bảo hành cho khách nếu lỗi => Trường hợp này, một là bạn chấp nhận mua nếu tin tưởng TIN HỌC ANH PHÁT  và muốn sử dụng chế độ bảo hành cũng như Dịch Vụ sau bán hàng của chúng tôi , hoặc là bạn từ chối mua, hoặc là bạn yêu cầu mua sản phẩm có date bảo hành cận ngày bạn mua.


#3 Trong báo giá ghi là hàng NEW, sao khi SHIP HÀNG CHO TÔI HOẶC TÔI ĐẾN CỬA HÀNG thì thấy đã ráp vào thành 1 cục máy hoàn chỉnh? Làm sao tôi biết được nó là NEW hay USED sau khi đã ráp xong, lỡ nó là hàng USED mà nói NEW thì sao?
Đây là 1 vấn đề được hỏi rất nhiều TIN HỌC ANH PHÁT  xin giải thích với các bạn như sau :

+ Uy tín của TIN HỌC ANH PHÁT tuy không phải là cửa hàng  lớn nhưng nó đc xây dựng bằng 1 quá trình rất rất dài và gian khổ, chúng tôi không đánh đổi bằng những trò gian lận vớ vẩn, lời thêm chút tiền và Chúng tôi làm việc bằng cái tâm. Tôi tin vào chuyện NHÂN QUẢ. ĐÃ 1 NĂM THÀNH LẬP VÀ CHÚNG TÔI CHƯA CÓ 1 CÁI PHỐT NÀO CẢ.
+ Cách định nghĩa 1 sản phẩm NEW hay USED của chúng tôi khác với các bạn, cụ thể:
- Bạn cho rằng, 1 sản phẩm NEW, tức là còn nguyên trong hộp, chưa khui, chưa xài, chưa test, tuy nhiên:
- TIN HỌC ANH PHÁT ĐÃ BÁN HÀNG HƠN 1 NĂM NAY. Có những sản phẩm vừa mới lấy về từ hãng là lỗi không thể sử dụng được như RAM , VGA lỗi cổng xuất hình , Main bị nóng chip cầu nam gây đơ USB , LCD xài nóng hiện sọc , Main hư jack âm thanh , lan ,…. Vì vậy chúng tôi phải test hàng trước khi lắp đặt cho bạn.

- Bạn không muốn vừa mua máy đã phải mang đi BẢO HÀNH. Chúng tôi càng không muốn bảo hành và không muốn máy lỗi vừa tốn thời gian, công sức vừa mất uy tín.
- TIN HỌC ANH PHÁT xác định 1 sản phẩm NEW tức là sản phẩm đó khi TIN HỌC ANH PHÁT  nhận hàng vô kho nó NEW (có thể là NEW từ hãng, có thể là NEW trả bảo hành từ hãng).
- TIN HỌC ANH PHÁT xác định 1 sản phẩm NEW tức là sản phẩm đó chưa từng bán cho ai, xong thu mua lại, xong bán ra lần nữa, mà chỉ trải qua quá trình test tại chỗ TIN HỌC ANH PHÁT để đảm bảo nó ổn định, tương thích, không lỗi trước khi giao máy.


Cho nên, bạn nào thích khui hộp, thì báo trước để TIN HỌC ANH PHÁT không TEST trước, trường hợp này, chúng tôi không bảo hành 1 đổi 1 ngay lập tức.
Cho nên, bạn nào cảm thấy không tin tưởng thì đừng đến TIN HỌC ANH PHÁT. Vì khi bạn hay nghi ngờ bạn kiếm chỗ khác mua. Chúng tôi không muốn nói nhiều hãy đánh giá chúng tôi bằng chất lượng hàng hóa và dịch vụ

#4 Vậy đối với các sản phẩm mà được đổi mới theo quy định của hãng thì sao?
=> Bạn có thể tự mang qua hãng để được đổi NEW.
Quan điểm của TIN HỌC ANH PHÁT :
1. Bạn đi mua máy để xài ổn định để làm việc kiếm tiền, hay bạn mua máy và mong chờ nó chết để đi bảo hành được đổi NEW?
2. Còn nếu như bạn mới mua đã hư, mua chưa được 1 tháng, thì bạn được đổi NEW theo quy định.
Ngoài ra khi bạn mua máy 1 tuần đầu tiên sử dụng nếu có phát sinh lỗi ở HCM chúng tôi xuống tận nơi đổi máy mới cho bạn.

#5 Tại sao tôi hỏi về lỗi game , lỗi phần mềm , lỗi này lỗi kia không được TIN HỌC ANH PHÁT support nhanh chóng?
- Phần mềm được gọi chung, và được hiểu là bao gồm cả hệ điều hành và software và các thứ linh tinh bạn k cầm và nắm được.
-  Chúng tôi bán máy và có trách nhiệm với máy mà chúng tôi bán ra khi nó lỗi phần cứng. Còn đối với phần mềm bạn cài chỗ này bạn bấm chỗ kia , bạn download trang web có viruss và mã độc. Bạn cài game sai đường dẫn thì chúng tôi không có thời gian để support bạn. Bạn đã mua máy bạn hãy tự tìm hiểu, có lỗi bạn google tên lỗi sẽ ra rất nhiều web hướng dẫn bạn fix đừng chờ chúng tôi. Vì chúng tôi rất bận. NẾU KHÔNG TỰ LÀM ĐƯỢC HÃY MANG ĐẾN TIN HỌC ANH PHÁT chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn tất cả.
#5 Tại sao TIN HỌC ANH PHÁT KHÔNG BẢO HÀNH TẬN NHÀ.
-  Xin thưa rằng chúng tôi không thể biết máy bạn bị lỗi gì để xác định linh kiện nào bị lỗi và mang đi bảo hành. Chúng tôi càng không thể mang những thiết bị test lỗi đi xuống tận nhà của bạn và bảo hành trong vài chục phút. Vì vậy đã lỗi hãy mang đến cửa hàng chúng tôi để được Support. Chúng tôi chỉ xuống nhà bạn ở HCM trong tuần đầu tiên nếu xảy ra trục trặc. CHÚNG TÔI KHÔNG BẢO HÀNH TẠI NHÀ.


=> Tóm lại: chúng tôi chỉ bảo hành phần cứng, tất cả mọi phát sinh liên quan đến phần mềm khách hàng phải tự xử lý. Nếu bạn không thể tự xử lí, thì mang qua TIN HỌC ANH PHÁT để được support, chúng tôi không bảo hành tận nơi.

#5 Tại sao TIN HỌC ANH PHÁT LẠI BẢO HÀNH LÂU NHƯ VẬY TRONG KHI CAM KẾT BẢO HÀNH TRONG NGÀY ?
Bạn có muốn chúng tôi bảo hành cho có test lên rồi trả liền cho bạn. Sau đó bạn về sử dụng và tiếp tục lỗi. Bạn tức và bực lại mang lên cho chúng tôi bảo hành không ? NẾU BẠN CÓ ĐÁP ÁN RỒI THÌ BẠN KHÔNG CẦN THẮC MẮC NỮA ! ĐÚNG KHÔNG ?

# CHÚ Ý ĐẶC BIỆT ĐỂ TRÁNH NHỮNG CUỘC CÃI VÃ VÀ NHỮNG SỰ BỰC MÌNH CHO ĐÔI BÊN.

1. Khi 1 sản phẩm bị lỗi đó là điều không ai trong chúng ta mong muốn. Và hàng điện tử lỗi là chuyện bình thường và cũng chưa chắc là lỗi do MÁY CHÚNG TÔI bán ra có vấn đề. Mà có thể nguyên nhân là do chính các bạn.


 VD : 
Máy em bị đơ quá, chán shop mới bán có 1 – 2 ngày mà xài đơ máy , làm ăn chán thiệt. ĐẾN khi chúng tôi kiểm tra , bạn đã down 1 đống tài liệu , file ảnh , source AI , AE ở đâu đó về và đầy rẫy virruss. LỖI LÀ Ở BẠN TẠI SAO LẠI LỚN TIẾNG VỚI CHÚNG TÔI. Hãy bình tĩnh nhắn tin vào fanpage và chúng ta cùng nhau giải quyết vấn đề , sản phẩm của chúng tôi bán ra chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn. Nhưng thái độ của bạn sẽ là thứ quyết định tất cả.

2. CHÚNG TÔI LÀ NGƯỜI BÁN HÀNG VÀ CUNG CẤP DỊCH VỤ, CHÚNG TÔI KHÔNG QUỲ XUỐNG XIN TIỀN CỦA CÁC BẠN. VÌ VẬY :

- Khi mua hàng hãy tìm hiểu kĩ về hàng hóa đó có đáp ứng được cho bạn không và hãy đọc kĩ về chúng tôi. Đừng mang thái độ thượng đế và nhu cầu được phục vụ và chúng tôi phải quỳ gối để xin các bạn mua hàng. Bạn không mua chỗ chúng tôi bạn chọn chỗ khác. Chúng Tôi không bán được cho bạn tôi bán cho khách hàng khác hiểu biết và lịch sự chúng tôi không chết đói nếu không bán được hàng cho bạn.

- Chúng tôi không trả lời đi trả lời lại 1 câu hỏi liên tục . giá sao ? lại tiếp tục giá sao ? text 1 đống để rồi làm mất thời gian của nhau. Nói nhu cầu theo form chúng tôi báo giá. Được thì mua không được thì thôi, bạn hỏi liên tục toàn những câu hỏi xàm bạn mất thời gian của bạn có thể nó FREE. Nhưng thời gian của chúng tôi nó có FEE.

                        BẠN TÔN TRỌNG CHÚNG TÔI – CHÚNG TÔI TÔN TRỌNG BẠN

                        BẠN TIN TƯỞNG CHÚNG TÔI – CHÚNG TÔI HỖ TRỢ BẠN

                        BẠN BỎ RA SỐ TIỀN TƯƠNG ỨNG – BẠN NHẬN LẠI DỊCH VỤ

                        THÁI ĐỘ CỦA CHÚNG TÔI ĐỐI VỚI BẠN LÀ PHẢN CHIẾU THÁI ĐỘ CỦA CHÍNH BẢN THÂN BẠN ĐỐI VỚI CHÚNG TÔI.

Bài viết liên quan
 



Hãy chia sẻ bài viết này:

WEBSITE ĐƯỢC SỞ HỮU VÀ QUẢN LÝ BỞI NGUYỄN VÕ DUY ANH
Giấy phép đăng ký kinh doanh số 0315129021 do sở Kế Hoạch và Đầu Tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 25/6/2018

Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng

Xem sản phẩm khác Tiếp tục mua hàng